Bộ Kỹ sư Robot SPIKE Prime Cơ bản 45678

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
Liên hệ

LEGO Education SPIKE Prime Set là công cụ học tập STEAM phù hợp với học sinh lớp 6-9. Kết hợp các viên gạch LEGO đầy màu sắc, phần cứng dễ sử dụng và ngôn ngữ lập trình kéo và thả trực quan dựa trên ngôn ngữ lập trình Scratch, SPIKE Prime thu hút học sinh thông qua các hoạt động học tập vui nhộn nhằm phát triển tư duy phản biện và giải quyết các vấn đề phức tạp ở bất kì cấp độ học tập nào từ dễ đến khó, giúp học sinh xây dựng các kỹ năng cần thiết trong liên môn STEAM và những kỹ năng mềm cần có của thế kỷ 21 để trở thành những người lãnh đạo đổi mới của tương lai!

528 chi tiết LEGO bao gồm: 01 bộ não thông minh, 02 động cơ vừa, 01 động cơ lớn, 01 cảm biến siêu âm, 02 cảm biến chạm, 01 cảm biến màu sắc, 01 cảm biến xoay, 01 pin sạc và gạch LEGO.
Lưu ý: sạc bằng dây Micro USB được cung cấp theo bộ sản phẩm.

Freeship đơn hàng từ 500k

Kiểm tra khi nhận hàng

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Bộ kỹ sư Robot SPIKE Prime cơ bản 45678 là giải pháp học tập STEM mới nhất năm 2020, ứng dụng công nghệ cảm biến và động cơ rô-bốt tân tiến nhất cùng các chi tiết phát triển giúp cho việc học tập dễ dàng và xây dựng mô hình nhanh chóng. Màu sắc của giải pháp thu hút cho cả bé trai và bé gái trong học tập STEM.

Là giải pháp Ứng dụng phương pháp giáo dục STEM* (liên môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán), phương pháp đang được Bộ Giáo Dục đẩy mạnh trong chương trình nhà trường.

Giúp các em ứng dụng kiến thức được trang bị trong nhà trường vào thực tiễn cuộc sống bằng những thử thách lắp ráp lập trình rô bốt thú vị và gần gũi với các em thông qua STEM.

Cung cấp các kiến thức STEM và kỹ năng quan trọng cho tương lai của các em – được tích hợp toàn diện trong giải pháp và KHÔNG phát sinh thêm chi phí cho phụ huynh và nhà trường.

 

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Chỉ với 1 bộ công cụ LEGO Education Robot SPIKE PRIME 5 năm học tập hoặc hơn. Bộ công cụ dành cho 1 nhóm tối đa đến 3 em học sinh.
  • Bộ Kỹ sư Robot SPIKE Prime Cơ bản 45678 bao gồm: 528 chi tiết LEGO + 01 bộ não thông minh có bảng LED 5×5 và tích hợp cảm biến góc xoay + 01 động cơ lớn + 02 động cơ vừa + 01 cảm biến siêu âm + 01 cảm biến lực + 01 cảm biến màu sắc + 01 pin sạc. *Lưu ý: Chỉ sạc bằng dây Micro USB được cung cấp theo bộ sản phẩm.
  • Đi kèm 4 Kế hoạch bài giảng (36 bài lập trình căn bản và nâng cao). Thư viện trực tuyến với 2 lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Anh và tiếng Việt với nhiều hoạt động hấp dẫn có sẵn cho LEGO SPIKE PRIME.
  • 400+ hoạt động sáng tạo khác nhau từ cộng đồng LEGO SPIKE PRIME trên toàn thế giới.
  • Kết nối và lập trình cho rô bốt dễ dàng với máy tính và máy tính bảng qua công nghệ Bluetooth không dây, cáp USB ( chỉ dành cho máy tính) và ứng dụng SPIKE PRIME trên Google Play & Apple Store, Microsoft store.

  

Xem thêm Thu gọn

Xin mời nhập nội dung tại đây