Bộ LEGO Education SPIK Essential Cơ bản 45345

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
Liên hệ

LEGO Education SPIKE Essential là giải pháp STEAM dành cho giáo dục tiểu học. SPIKE Essential khuyến khích học sinh tham gia khám phá thực tế các khái niệm STEAM đồng thời góp phần phát triển khả năng đọc viết, toán học và cảm xúc xã hội. Các chương trình học tập phù hợp với tiêu chuẩn sử dụng các chủ đề hàng ngày.

SPIKE Essential bao gồm nhiều chi tiết LEGO và phần cứng thông minh, cùng với Ứng dụng SPIKE trực quan, tất cả đều đi kèm với các kế hoạch bài học và hỗ trợ trực tuyến trong ứng dụng toàn diện.

SPIKE Essential kích thích học sinh và mang lại kết quả học tập STEAM mạnh mẽ, phát triển kiến thức và thực hành STEAM cũng như các kỹ năng của thế kỷ 21.

Freeship đơn hàng từ 500k

Kiểm tra khi nhận hàng

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Bộ LEGO Education SPIK Essential Cơ bản 45345 mang đến các bài học STEAM theo tiêu chuẩn, được căn chỉnh theo tiêu chuẩn giáo dục NGSS.

Mỗi bài học bao gồm các giáo án trực tuyến toàn diện với các phần mở rộng về toán và ngữ văn. Để tiếp tục xây dựng sự tự tin của giáo viên và chuẩn bị cho việc giảng dạy STEAM thành công bằng Hệ thống Học tập LEGO, Bộ LEGO Education SPIK Essential Cơ bản 45345 được hỗ trợ bởi một chương trình phát triển chuyên nghiệp toàn diện bởi các thước đo và video đánh giá để hỗ trợ giáo viên.

Bộ LEGO Education SPIK Essential Cơ bản 45345 là giải pháp Ứng dụng phương pháp giáo dục STEM (liên môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán), phương pháp đang được Bộ Giáo Dục đẩy mạnh trong chương trình nhà trường.

Bộ LEGO Education SPIK Essential Cơ bản 45345 giúp các em ứng dụng kiến thức được trang bị trong nhà trường vào thực tiễn cuộc sống bằng những thử thách lắp ráp lập trình rô bốt thú vị và gần gũi với các em thông qua STEM.

Cung cấp các kiến thức STEM và kỹ năng quan trọng cho tương lai của các em – được tích hợp toàn diện trong giải pháp và KHÔNG phát sinh thêm chi phí cho phụ huynh và nhà trường.

  

CHI TIẾT SẢN PHẨM Bộ LEGO Education SPIK Essential Cơ bản 45345

  • 4 nhân vật nhỏ có liên quan với các đặc điểm và nhận dạng đa dạng thúc đẩy khả năng giải quyết vấn đề và học tập cảm xúc xã hội.
  • Bao gồm 2 Động cơ nhỏ, Cảm biến màu, Ma trận ánh sáng màu 3×3 và Hub nhỏ thông minh với 2 cổng I/O, kết nối Bluetooth, con quay hồi chuyển 6 trục và pin sạc Li-ion có cổng kết nối và sạc micro USB.
  • Bộ 449 chi tiết gạch LEGO và các yếu tố thay thế để xây dựng trực quan và dễ dàng.
  • Hộp đựng chắc chắn với các khay phân loại theo màu sắc để dễ dàng quản lý lớp học.
  • Ứng dụng SPIKE™ có tính năng mã hóa dựa trên khối biểu tượng và khối từ ngữ phù hợp với lứa tuổi dựa trên Scratch, giúp phát triển các kỹ năng viết mã của học sinh.
  • 6 chủ đề bài học theo tiêu chuẩn khuyến khích tư duy STEAM độc lập thông qua việc giải quyết vấn đề dựa trên tường thuật, vui tươi.
  • Các tài nguyên giảng dạy toàn diện cho mỗi bài học mang lại cho mọi giáo viên sự tự tin để cung cấp những bài học hấp dẫn.
  • Phát triển các kỹ năng tư duy tính toán, bao gồm tạo và sửa đổi trình tự, kiểm tra, gỡ lỗi và sử dụng các vòng lặp.
  • Khám phá quy trình thiết kế kỹ thuật, bao gồm xác định vấn đề, động não giải pháp cũng như thử nghiệm và tinh chỉnh các nguyên mẫu.
  • Nghiên cứu các khái niệm khoa học về năng lượng, truyền năng lượng và va chạm.
  • Tăng cường kỹ năng giao tiếp bằng miệng khi học sinh hợp tác thảo luận về kinh nghiệm của họ.
  • Tham gia vào việc giải quyết vấn đề dựa trên tường thuật.
  • Phát triển ngôn ngữ tình cảm – xã hội bằng cách giúp nhân vật chính trong câu chuyện giải quyết một vấn đề.
  • Kết nối và lập trình cho rô bốt dễ dàng với máy tính và máy tính bảng qua công nghệ Bluetooth không dây, cáp USB ( chỉ dành cho máy tính) và ứng dụng SPIKE Essential trên Google Play & Apple Store, Microsoft store.

VỀ LEGO EDUCATION

Đến từ tập đoàn LEGO Đan Mạch- tập đoàn hàng đầu thế giới về đồ chơi giáo dục thông minh sáng tạo cho các em trên nền tảng gạch LEGO. LEGO Education đã có mặt trên 90 quốc gia, phối hợp với các chuyên gia giáo dục trên thế giới để phát triển các nội dung học tập được cung cấp kèm với giải pháp thiết kế từ những viên gạch LEGO- niềm vui và yêu thích của trẻ.

LEGO Education được bình chọn là giải pháp giáo dục STEAM được yêu thích nhất trong cộng đồng giáo viên và phụ huynh trên toàn thế giới của các tổ chức về giáo dục uy tín như Worlddidac năm 2018, giải thưởng Siia Codie năm 2020.

Xem thêm Thu gọn

Xin mời nhập nội dung tại đây