Bộ Kỹ sư Robot SPIKE Prime Mở rộng 45681

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
Liên hệ

Bước vào thế giới thú vị của các cuộc thi robot với bộ mở rộng Prime LEGIKE SPIKE  (45681). Với 603 chi tiết , bao gồm bánh xe lớn, bánh răng , cảm biến màu sắc và động cơ lớn, các thành phần bổ sung này cung cấp cho SPIKE Prime Set (45678) có hơn 10 giờ học STEAM được nhắm mục tiêu sẽ truyền cảm hứng cho học sinh và giáo viên lớp 6 đến lớp 9 xây dựng các mô hình tiên tiến hơn và chuẩn bị chúng cho thế giới vui nhộn và đầy thách thức của các cuộc thi Robot.

Freeship đơn hàng từ 500k

Kiểm tra khi nhận hàng

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Bộ Kỹ sư Robot SPIKE Prime Mở rộng 45681 giúp phát huy sự sáng tạo của các em học sinh thông qua chương trình giảng dạy liên môn STEM cũng như thu hút các em tham gia vào các câu lạc bộ rô-bốt, chương trình lập trình và không gian chế tạo.

Tìm hiểu kiến thức cơ bản về tạo và lập trình rô bốt tự động sử dụng cảm biến.

Phát triển kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm để xây dựng một robot thi đấu.

Kiểm tra và tinh chỉnh các chương trình một cách có hệ thống.

Sử dụng các kỹ năng giải quyết vấn đề và hoàn thành nhiệm vụ cạnh tranh.

Áp dụng tư duy phản biện và phát triển các kỹ năng sống cho sự nghiệp trong tương lai.

Đối với các cuộc thi sáng tạo rô-bốt chẳng hạn như FIRST LEGO League và World Robot Olympiad, Bộ Kỹ sư Robot SPIKE Prime Mở rộng 45681 và chương trình giảng dạy sẽ giúp học sinh và giáo viên lafmquen với rô-bốt và được thưc hành nhiều hơn.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Các chi tiết và hệ thống LEGO® Technic™ với bảng màu tươi mới, bao gồm 2 bánh xe lớn, bánh răng hình quả chuối, động cơ lớn và cảm biến màu.
  • Kế hoạch bài giảng với hơn 10 giờ học STEAM được liên kết với các tiêu chuẩn của chương trình giảng dạy, bao gồm các giáo án trực tuyến toàn diện và hỗ trợ của giáo viên.

 

VỀ LEGO EDUCATION

Đến từ tập đoàn LEGO Đan Mạch- tập đoàn hàng đầu thế giới về đồ chơi giáo dục thông minh sáng tạo cho các em trên nền tảng gạch LEGO. LEGO Education đã có mặt trên 90 quốc gia, phối hợp với các chuyên gia giáo dục trên thế giới để phát triển các nội dung học tập được cung cấp kèm với giải pháp thiết kế từ những viên gạch LEGO- niềm vui và yêu thích của trẻ.

LEGO Education được bình chọn là giải pháp giáo dục STEAM được yêu thích nhất trong cộng đồng giáo viên và phụ huynh trên toàn thế giới của các tổ chức về giáo dục uy tín như Worlddidac năm 2018, giải thưởng Siia Codie năm 2020.

Xem thêm Thu gọn

Xin mời nhập nội dung tại đây